Kream พอตกัญชา (ใช้แล้วทิ้ง)

จัดส่งผ่านไลน์แมน: คิดตามระยะทางจริง

ด้วยรสชาติสายพันธ์น้ำมันกัญชาที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันที่ให้เลือก Kream(ครีม)พอตกัญชาแบบใช้แล้วทิ้ง จะทำให้คุณทึ่ง และกระตุ้นต่อมรับรสของคุณให้ร้องขออีกครั้ง

ราคาขาย

฿3,700.00

รายละเอียดสินค้า

ไม่สามารถใช้ซ้ำหรือเติมน้ำยาใหม่อีกครั้งได้

รสชาติ : พอตกัญชาใช้แล้วทิ้งของ Kream เป็นหนึ่งพอตน้ำมันกัญชารุ่นใหม่ โดยแบรนด์ Kream มีทั้งหมด 10 รสชาติ ได้แก่

  1. BANANA GUM – กลิ่นกล้วย
  2. COTTON CANDY – ฝ้ายน้ำตาล
  3. GUSHERS – กลิ่นบ่อน้ำมัน
  4. MYSTERY – กลิ่นลึกลับ
  5. PLANTINUM COOKIES – คุกกี้พลาตินัม
  6. MANGO X PAPAYA – มะม่วงและมะละกอ
  7. PANTY DROPPER – น้ำหอมเย้ายวน
  8. KIWI X SOUR APPLE – กีวี และแอปเปิ้ลเปรี้ยว
  9. HORCHATA – แอลมอนด์ผสมวานิลลา
  10. LEMON X BLACKBERRY – มะนาว และแบล็กเบอรี่

สิ่งที่แถมในกล่อง:
X1 เครื่อง Kream ใช้แล้วทิ้งของแท้
X 1 แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่อง 650mah
*น้ำยาพอต(กัญชา)ติดตั้งพร้อมสูบทันที

Kream บุหรี่ไฟฟ้ากัญชาบบใช้แล้วทิ้ง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชอบสูบน้ำมันกัญชา Kream แบบใช้แล้วทิ้งประกอบด้วย สารเพชรกัญชา และเรซินที่มีชีวิต ทำงานด้วยระบบคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าแบบเซรามิกที่อุ่นร้อนทันที ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอ ชุดกัญชาพร้อมสูบของ Kream ประกอบด้วยคาร์ทริดจ์(หลอดน้ำมัน) ที่บรรจุน้ำมันกัญชาไว้ล่วงหน้า 2 กรัม และมีให้เลือกหลายสี เช่น น้ำเงิน ดำ ชมพู และเขียว

Kream โดดเด่นจากน้ำมันกัญชาที่บรรจุปริมาณ 2 กรัม พอตกัญชาแบบใช้แล้วทิ้งนี้ น่าสนใจด้านการนำเสนอ สารสกัดที่ผลิตทั้งจากเรซินที่มีชีวิต(Live Resin)

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาวิธีที่สะดวกที่สุดในการซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากัญชาแบบใช้แล้วทิ้ง Kream คุณมาถูกที่แล้ว เราภูมิใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ดังนั้นสำรวจตัวเลือกสิ้นค้าของเราได้แล้ววันนี้ เมื่อคุณเลือกซื้อ Kreamบนเว็บไซต์ของเรา เราจะดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณทันทีและจัดส่งผ่านทางไลน์แมนและแกร็บแบบด่วนพิเศษแก่คุณ

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศ ดังนั้น หากมีปัญหาใด ๆ กับสินค้า เราขอแนะนำให้คุณแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อให้เราสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงทางออนไลน์และยอดขายในอนาคตของเรา

Kream ออกแบบมาเพื่อการสูบกัญชา ผลิตภัณฑ์กัญชาไฟฟ้า Kream สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ชาร์จใหม่ได้โดยเชื่อมต่อกับเครื่องชาร์จหรือพอร์ต USB ที่จ่ายไฟ หากต้องการใช้ฟังก์ชันอุ่นเครื่อง ให้คลิกปุ่มที่ด้านล่างของอุปกรณ์ 3 ครั้งก่อนเริ่มสูบ นอกเหนือจากสารสกัด delta 9 THC ตัวน้ำมันกัญชาจาก Kream ยังมีตัวเลือกสาร THC ให้คุณเลือกอีกมากมาย ตั้งแต่ delta 2 ถึง delta 10 แม้ว่าทั้งหมดจะอยู่ในตระกูล cannabinoid แต่สินค้าแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัว

สำหรับวิธีใช้พอตกัญชา Kream ใช้งานง่ายและรวดเร็วที่สุด เพียงแค่เปิดกล่องจากนั้นก็สามารถเริ่มสูบกัญชาไฟฟ้าได้ทันที ระบบการทำงานของ พอตกัญชา Kream จะตรวจจับแรงลมอัตโนมัติ(Auto-Draw) ทำให้ขดลวด(คอยล์)ภายในเครื่องร้อนขึ้นเพื่อระเหยน้ำมันกัญชาเป็นควันให้แก่คุณ โดยเฉลี่ยแล้ว พอตกัญชา Kream แบบใช้แล้วทิ้ง จะสามารถสูบได้ถึง 300-600 Puff(คำ) และแบตเตอรี่จะหมดลง ซึ่งคุณจำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่หากต้องการใช้งานต่อเนื่อง (ไม่สามารถเติมน้ำยาพอตอื่น ๆได้ใหม่ ดังเช่นตัว Muhameds หรือ Stiiizy แบบชาร์จไฟซ้ำ)

 

สินค้าที่เกี่ยวกับกัญชาไฟฟ้า อื่นๆ

เครื่องกัญชาไฟฟ้า

น้ำมันกัญชา

CANNABEE

ร้านขายกัญชา ในราคาขายส่ง ใกล้คุณ เลือกชมดอกกัญชาที่สดใหม่ที่สุด พร้อมสนับสนุนโรงเพาะปลูกกัญชาของคนไทยเองเมื่อเลือกซื้อกัญชา ออนไลน์กับเรา ส่งด่วนผ่านไลน์แมน 24 ชม.

พัฒนาโดย Sixtygram Digital Agency