ระดับ THC 18%

Jack Herer

หรือ แจ๊ก เฮอร์เรอห์

Jack Herer หรือที่เรียกว่า “JH,” “The Jack,” “Premium Jack,” และ “Platinum Jack” เป็นสายพันธุ์กัญชาที่มีแนวโน้มความเป็นsativaสูง ซึ่งได้รับชื่อเสียงมากพอ ๆ กับชื่อของมัน ซึ่งนายJack Hererเป็นนักเคลื่อนไหวด้านกัญชาที่มีชื่อเสียง เขาปลูกพันธุ์ Jack Herer โดยการผสม Haze hybrid กับ Northern Lights #5 และ Shiva Skunk cross โดยมีจุดประสงค์เพื่อผลิตสายพันธุ์ที่มีทั้งการกระตุ้นสมองและการผลิตเรซินอย่างหนักโดย ผู้สูบกัญชาสายพันธ์นี้มักบอกว่า จะเกิดอาการว่าร่าเริง แจ่มใส และมีความคิดสร้างสรรค์

ราคาขาย

฿120.00

อาการของ Jack Herer

อาการเชิงบวก : ใช้พูดคุย, มีพลัง, ความคิดสร้างสรรค์

อาการเชิงลบ : ปากแห้ง, มึนงง, แสบตาแดง

สรรพคุณ : แก้ซึมเศร้า, แก้เครียด, ลดเจ็บปวด

Jack Herer ได้รับการพัฒนาขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 และต่อมาได้กลายเป็นสายพันธุ์กัญชาเกรดทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับในร้านขายยาของเนเธอร์แลนด์ สายพันธุ์ที่มีกลิ่นเผ็ดและกลิ่นสนนี้ได้รับรางวัลมากมายในด้านคุณภาพและความแรง ผู้ปลูกหลายรายพยายามเพาะสายพันธุ์หลักนี้ในสภาพอากาศที่มีแดดจัดหรือเมดิเตอร์เรเนียน และสำหรับผู้ปลูกในร่ม(indoor)แล้วนั้น กัญชา Jack Herer จะใช้เวลาออกดอกเป็นเวลา 50 ถึง 70 วัน

ความรู้สึกหลังบริโภค

ผลข้างเคียง

กลิ่นและรสชาติ

สินค้าที่คล้ายกัน

CANNABEE

ร้านขายกัญชา ในราคาขายส่ง ใกล้คุณ เลือกชมดอกกัญชาที่สดใหม่ที่สุด พร้อมสนับสนุนโรงเพาะปลูกกัญชาของคนไทยเองเมื่อเลือกซื้อกัญชา ออนไลน์กับเรา ส่งด่วนผ่านไลน์แมน 24 ชม.

พัฒนาโดย Sixtygram Digital Agency